Tầm nhìn & Sứ mệnh

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN

Khi khởi đầu sự nghiệp kinh doanh dù ở bất cứ ngành nghề nào, các doanh nghiệp đều mong muốn công việc làm ăn phát triển tốt đẹp, sản phẩm, dịch vụ, phân phối hàng hóa đến khách hàng chất lượng, nhanh chóng, làm hài lòng, chiếm được cảm tình của khách hàng. Từ đó, thương hiệu công ty sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thương trường và đặc biệt là trong tâm trí khách hàng.

Stamford Tyres Việt Nam luôn thấm nhuần ý nghĩa trên, đây được xem như là một trong những tiêu chí, hoài bão mà chúng tôi luôn luôn tâm niệm và hướng đến.

Chính vì vậy, tập thể lãnh đạo và toàn thể nhân viên không ngừng nổ lực để đưa công ty trở thành nhà phân phối lốp xe và vành xe chất lượng hàng đầu Việt Nam.

SỨ MỆNH: AN TOÀN TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG

Cống hiến cho toàn xã hội sự an toàn, hạnh phúc, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Lấy chất lượng, an toàn đặt lên hàng đầu

 Điều Stamford Tyres Việt Nam quan tâm nhất là: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ phải được ưu tiên lên hàng đầu.

2. Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển

Con người là nguồn lực quý giá nhất, là yếu tố then chốt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển. Vì vậy Stamford Tyres Việt Nam luôn quan tâm:

  • Nhân viên phải được đào tạo, rèn luyện kỹ năng, sẵn sàng đón nhận và đương đầu những thử thách mới.
  • Mỗi nhân viên luôn thấu hiểu sự thay đổi không bao giờ kết thúc và phải xem thay đổi là một cơ hội. Từ đó, thỏa sức sáng tạo ra những ý tưởng mới, cải tiến, hoàn thiện từng ngày và luôn phấn đấu để đạt được những mục tiêu đầy thách thức.

3. Lấy trách nhiệm, sự hợp tác và đãi ngộ làm phương châm hoạt động

 Stamford Tyres Việt Nam mong muốn tìm và giữ những con người phù hợp nhất trong các lĩnh vực chuyên môn. Chúng tôi mong muốn nhân viên có được sự hài lòng về công việc họ đang làm. Và dù ở bất kì vị trí nào, họ đều là một phần không thể thiếu trong công ty. Vì thế, chúng tôi luôn luôn phấn đấu tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đoàn kết và nhân văn.

  •  Mô tả rõ vai trò và trách nhiệm của từng vị trí công việc.
  •  Ban hành và hướng dẫn thi hành các chính sách của công ty, nội quy làm việc.
  • Đánh giá năng lực và thành tích công việc của từng nhân viên, thành tích của tập thể. Từ đó, áp dụng chế độ thưởng, tăng lương theo chính sách công ty.Quan tâm và thực hiện trách nhiệm xã hội với đội ngũ nhân viên, đảm bảo sự cân bằng giữa sức khỏe với thành tích công việc và đời sống gia đình, sao cho nhân viên có thể chu toàn trách nhiệm đối với gia đình họ, làm việc và cống hiến lâu dài.

4. Lấy văn hóa đạo đức làm niềm tự hào công ty

 Với Stamford Tyres Việt Nam, đạo đức được xem là giá trị tiềm tàng bên trong, là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến danh tiếng công ty, là nền tảng cho sự thành công và phát triển bền vững. Việc xây dựng, gìn giữ và phát triển những chuẩn mực đạo đức và quan niệm tốt đẹp đó với mục đích:

  • Đề cao các giá trị: “Chất lượng – Hiệu quả –  Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Kỹ Cương” trong mọi hoạt động của từng cá nhân và tập thể.
  • Mỗi nhân viên tự hào về văn hóa công ty trên cơ sở hệ thống các chuẩn mực đạo đức và đặc điểm riêng của công ty, nhằm hướng tới những giá trị đẹp nhất được mọi người công nhận, xã hội đồng tình, tạo nét độc đáo riêng; đồng thời là sức mạnh lâu bền của công ty trên thương trường.
  • Tạo một ấn tượng đẹp, một nét riêng thuyết phục với xã hội, với mọi người; từ đó vun  đắp uy tín nhằm tăng cường sự phát triển của Công ty.
  • Xây dựng một tập thể gắn bó, thương yêu nhau với những thành viên giỏi về công việc, ngày càng hoàn thiện về nhân cách.

5. Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài

Trên nguyên tắc hợp tác và cùng có lợi, Stamford Tyres Việt Nam luôn duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác trên cơ sở bình đẳng, lành mạnh, tuân thủ pháp luật và cùng phát triển.

  • Khách hàng là người mang lại nguồn lợi cho công ty. Vì vậy, mục tiêu lâu dài và trên hết là phải đáp ứng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn ước vọng của khách hàng, khẳng định vị trí Stamford Tyres Việt Nam trong tâm trí khách hàng.
  • Tuân thủ tất cả các luật lệ và quy định, kiểm soát hệ thống chặt chẽ nhằm đảm bảo việc giữ vững niềm tin đối với khách hàng.
  • Cải tiến và hoàn thiện các chính sách chăm sóc khách hàng mang nét đặc trưng văn hóa: thân thiện, chu đáo, tận tâm.

6. Lấy sự khác biệt vượt trội làm lợi thế cạnh tranh

  • Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với các thuộc tính vượt trội, mang lại giá trị cao.
  • Phát triển và cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, chú trọng đến sự an toàn và thoải mái cho khách hàng.